Wedding TT – Ngày bình yên

P.wedding – Chỉ đơn giản là một buổi dạo chơi vào một ngày đẹp trời.  Anh và em cùng sánh bước bên nhau để cảm nhận một chút duyên, một chút thơ, một chút mộng của cuộc sống. Cảnh vật thật nhẹ nhàng, đáng yêu và cả tâm hồn người cũng thấy sao hạnh phúc và bình yên đến vậy…

Còn nhớ đó là một buổi sáng tuyệt vời tại không gian ấm cúm và lãng mạn của Café Country House. Một bộ bàn ghế mang phong cách cổ điển, một góc xưa hoài cổ để nhớ về những kỷ niệm xa xăm, một ngôi nhà màu trắng trông giống như lâu đài trong truyện cổ tích, em là công chúa và anh là chàng hoàng tử. Một góc bình yên nơi đó chỉ có anh và em…

Màu xanh của cây lá, màu hồng của những cánh hoa mỏng manh và màu trắng của chiếc váy cưới tinh khôi em mang điệp với màu trắng của ngôi nhà mơ ước. Xanh – hồng – trắng, bản hòa sắc của hy vọng, của sự lãng mạn, trong trắng, tinh thiết, thánh thiện và trinh nguyên. Em luôn ao ước rằng thế giới xung quanh chúng mình lúc nào cũng là sự tổng hòa của những sắc màu trẻ trung và tươi vui đó.

Đứng một chỗ nhìn ra thế giới bên ngoài, nhiều lúc thấy rằng tình yêu chúng mình ảo  mộng, lung linh như một tấm gương soi. Ghen tuông có, giận hờn vu vơ có và cả hạnh phúc, niềm vui… Chuyện tình hai ta thật đẹp đúng không anh. Hiểu được điều đó nên khi chúng mình yêu nhau, em luôn nâng niu, trân trọng những khoảnh khắc được ở bên anh vì lúc đó em biết mình là “Người phụ nữ đẹp nhất thế gian”, vì lúc đó em thấy tâm hồn mình thật ấm áp và bình yên biết nhường nào.

Anh và em cùng nắm tay nhau đi trên con đường màu xanh. Hạnh phúc bên anh, em say với chút gió, với chút nắng, với chút mây, với chút xanh yên bình của lá cây, của những cành hoang ven đường. Trái tim em reo vui vì hạnh phúc, vì cảm động như cái ngày anh ngỏ lời cầu hôn em và muốn em là người phụ nữ ở bên cạnh anh cho đến cuối cuộc đời.

Trưa bình yên ở Quận 7. Đã thấm mệt, nắng lại chói chang vào mắt nhưng em vẫn rạng rỡ cười tươi bởi vì em nhớ có lần anh bảo: “Nụ cười em như mùa thu tỏa nắng” và chính nụ cười đó là nguồn sống làm tươi mát con người khô khan trong anh. Em nhận thấy rằng em yêu anh nên yêu chính cả nắng.

Buổi chiều bình yên ở Nhà thờ Đức Bà. Một buổi chiều dịu và êm làm em ngơ ngẩn. Dưới bóng nền gạch đỏ của Nhà thờ cổ kính, chúng mình nổi bật trong màu trắng tinh khôi. Anh luôn sánh bước đi bên em, là người đàn ông trưởng thành luôn ở bên cạnh chở che và bao bộc phần trẻ con yếu đuối và bồng bột trong em.

Em ao ước tương lai anh và em lúc nào cũng là một ngày bình yên như thế. Cùng nhau ăn sáng, uống café ở một nơi yêu thích, cùng nhau tay trong tay bước đi trên con đường hạnh phúc, dạo quanh những góc phố quen… Một mái ấm gia đình tràn ngập yêu thương từ những điều bình dị nhất vẫn luôn là điều mà em và anh đã từng mơ đến…

Theo P.wedding

Hotline: 0908521232

Leave a comment