P.wedding

P.wedding – Giữa rất nhiều Wedding Planner hiện có trên thị trường, lý do vì sao bạn lại phải chọn P.wedding làm “người bạn đồng hành” chắp cánh cho ngày vui hạnh phúc của mình?

Ngày hạnh phúc sắp đến gần, bạn phải khó khăn lắm mới hỏi được số điện thoại của những “tay” chụp hình trong thành phố, rồi cũng phải tới gặp và nói chuyện từng người xem giá cả và phong cách chụp hình của họ có hợp với mình không?  Bạn gặp rắc rối trong việc lựa chọn một chiếc áo cưới để trong ngày đặc biệt ấy bạn thật sự là “nữ hoàng” của bữa tiệc? Bạn không biết nhà hàng tiệc cưới nào thật lãng mạn, ấm cúng, hợp với túi tiền và gu thẩm mỹ của mình? Hàng loạt những câu hỏi đặt ra làm bạn mệt nhoài vì lo lắng?

Để tiết kiệm thời gian, công sức và cả túi tiền của mình, tại sao bạn lại không trực tiếp liên hệ với những Wedding Planner để làm cho đám cưới của bạn “đơn giản và thuận tiện” hơn rất nhiều lần? Bởi Wedding Planner đóng vai trò như một người bạn, một nhà tư vấn luôn sát cánh bên cạnh và đem đến cho bạn một đám cưới trọn vẹn nhất.

Và giữa rất nhiều Wedding Planner hiện có trên thị trường, lý do vì sao bạn lại phải chọn P.wedding làm “người bạn đồng hành” chắp cánh cho ngày vui hạnh phúc của mình?

1. ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đến với P.wedding, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, từ khâu lên kế hoạch trước ngày cưới đến khâu làm thế nào để xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

Các CD-CR sẽ có một “hành trang hoàn hảo nhất về tâm lý” để yên tâm chờ đến ngày đáng nhớ trong cuộc đời.

2. VỪA LÀ NGƯỜI TƯ VẤN – VỪA LÀ NGƯỜI THỰC HIỆN

Khác với những Wedding Planner khác, người tư vấn chỉ là người quản lý chung cho tiệc cưới, là người trung gian đứng ra liên hệ với các nhà cung cấp có liên quan để đem đến đám cưới trọn vẹn trong ngày vui của CD-CR.

P.wedding lại khác. Họ đóng vai trò vừa là người tư vấn, vừa là người thực hiện đám cưới đó. Nói cụ thể hơn, họ là những người lên ý tưởng tiệc cưới, là người liên hệ với những khâu trung gian để lấy nguyên liệu và cũng chính bàn tay khéo léo của họ làm nên những sản phẩm đặc biệt, phù hợp với ý tưởng chung trong ngày cưới của CD-CR.

Ví dụ như đối với thiệp cưới, P.wedding sẽ tự mình thiết kế kiểu dáng cũng như họa tiết thiệp cho phù hợp với ý tưởng chung của đám cưới, sau đó họ sẽ tự đặt in những mẫu đã thiết kế tại những nhà cung cấp về in ấn trên thị trường. Hay đối với hoa cưới, với mắt thẩm mỹ của mình, P.wedding sẽ tinh tế lựa chọn những bông hoa cưới tại các cửa hàng hoa, sau đó chính tay họ sẽ “phù phép” chúng thành những đóa hoa phù hợp với cá tính cô dâu và hài hòa với cả phông nền sân khấu.

3. ĐEM ĐẾN CHO CD-CR KHOẢN NGÂN SÁCH VỪA PHẢI

Chính vì P.wedding là nhà tư vấn, đồng thời cũng là người thực hiện nên P.wedding sẽ đem đến một khoản ngân sách cưới phù hợp nhất cho CD-CR của mình. Có thể nói rằng đến với P.wedding bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như về giá cả.

P.wedding – Hạnh phúc khi được làm cầu nối chấp cánh cho tình yêu của CD-CR

Wedding Planner là một khái niệm còn mới trên thị trường cưới Việt Nam, việc tìm được một người bạn, một nhà tư vấn để bạn không phải lo lắng nhiều cho Ngày cưới của mình nhưng vẫn đảm bảo sẽ có một đám cưới hoàn hảo là điều khó.

Cho đến thời điểm này, P.wedding cảm thấy mình đã bước nào thành công khi tạo được chỗ đứng trong lòng những CD-CR đã từng đến và làm việc với P.wedding.

P.WEDDING WEDDING PLANNER

P.wedding

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

17 Comments (+add yours?)

  1. Tram Nguyen
    May 01, 2013 @ 22:17:53

    xin chào P.Wedding,

    Sắc màu chủ đạo mà mình muốn trang trí cho đám cưới là Elegant Lavendar, và mình muốn mua tất cả những phụ kiện để mình có thể tự tay làm (Tất cả mọi thứ, từ phông nền cho đến hoa, bàn tiếp khách, v..v..). P.Wedding có thể tư vấn cho mình được không?

    Cảm ơn P.Wedding. 🙂

    Like

    Reply

    • P.wedding
      May 03, 2013 @ 21:56:18

      Chào Trâm,

      P.wedding đã gửi mail rồi. Bạn check mail nhé 🙂

      Like

      Reply

      • Quỳnh Mai
        Jul 01, 2013 @ 11:11:54

        chào bạn, mình cũng muốn tự tay chuẩn bị cho em gái mình mà chưa biết có ok ko, bạn có thể gửi báo giá các phụ kiện cho mình để mình tự trang trí đc ko và gửi kèm bảng giá trọn gói giúp mình nếu bên bạn trang trí tiệc full set cho mình nhé, cảm ơn bạn nhiều (quynhmai2911@gmail.com)

        Like

      • P.wedding
        Jul 05, 2013 @ 00:32:34

        P.wedding đã nhận được yêu cầu của bạn. Bên mình sẽ gửi cho bạn sớm 🙂

        Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé ^^

        Like

  2. NGUYỄN THỊ ANH CHI
    Jun 25, 2013 @ 16:26:05

    sao minh phone vao so 0938071305 sao lai khong lien lac duoc minh muon duoc trao doi truc tiep qua dien thoai

    Like

    Reply

  3. Tuấn
    Jul 07, 2013 @ 11:22:58

    Ban có thể gửi cho tôi bản giá chi tiết chụp ngoại cảnh ở SG đc chứ, mail : tuannguyenxyz@gmail.com

    Like

    Reply

    • P.wedding
      Jul 07, 2013 @ 16:44:34

      Tuấn ơi,

      P.wedding đã nhận được yêu cầu của bạn. Bên mình sẽ gửi báo giá cho bạn sớm 🙂

      Chúc bạn 1 tuần nhiều niềm vui nhé!

      Thân,
      P.wedding.

      Like

      Reply

  4. Trang Nguyen
    Jul 13, 2013 @ 10:39:30

    ban cco the gui bao gia chup hinh ngoai canh Q7 (ho ban nguyen) cho minh dc chu! trangnguyen@samland.com.vn

    Like

    Reply

  5. Trần Quỳnh
    Aug 01, 2013 @ 14:18:02

    Dear!
    mình sắp lập gia đình nhưng chưa biết chụp hình ngoại cảnh ở đâu cả mong Ad tư vấn và báo giá cho mình 1 số địa điểm SĐT mình 0988921065 or Mail tranquynhdhht@gmail.com

    Like

    Reply

    • P.wedding
      Aug 28, 2013 @ 23:41:33

      Quỳnh ơi,

      Xin lỗi bạn về sự chậm trễ này nhé. Bên mình sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất qua địa chỉ và email trên của bạn 🙂

      Thân,

      Like

      Reply

  6. Thanh Trang
    Aug 03, 2013 @ 09:40:06

    Hiện tại mình ở Cần Thơ , Mình muốn chụp hình ở Phan Thiết và trang trí bàn tiếp khách thì giá cả bao nhiêu ? Bạn gởi bảng báo giá qua Mail cho mình nhe Thanks

    Like

    Reply

    • P.wedding
      Aug 28, 2013 @ 23:42:57

      Trang ơi,

      Xin lỗi bạn về sự chậm trễ này nhé. Bên mình sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất qua email trên của bạn 🙂

      Thân,

      Like

      Reply

  7. ThanhTra
    Jan 06, 2015 @ 20:25:54

    chào P.wedding,
    Mình tổ chức đám cưới tại nhà ở Đồng Nai. Cho mình xin bảng giá quay phim phóng sự, trang trí tiệc cưới trọn gói ( phông nền chụp hình, sân khấu, bàn lễ tân, bàn bánh ngọt)…nếu được thì tư vấn cho mình list những vật dụng tự trang trí theo tông màu xanh ngọc-cam (nếu mình có thể tự tay trang trí).
    Cảm ơn P.Wedding nhiều 🙂 email của mình: thanhtra0208@gmail.com

    Like

    Reply

  8. oanh
    Apr 22, 2015 @ 12:41:06

    b ơi, cho mình bảng báo giá bàn gallery với. mình muốn tặng bàn gallery cho nhỏ em tông xanh dương hoặc tím hoặc đỏ á. thanks Pwedding nhe! mail minh la nt.kieuoanhvn@gmail.com

    Like

    Reply

Leave a comment